พระเก้าอี้สอดคามหาม

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 | 19:28

พระเก้าอี้สอดคามหาม ....... ยานประเภทคานหาม
เป็นยานที่มีตั้งแต่สมัยโบราณ และมีแบบเดียวกัน คือ
-ลักษณะเหมือนเปล คนขี่จะนั่งหรือนอนก็ได้
-คนหาม 2 คน หามปลายลำคานหัวท้ายพาดบ่าข้างละคน
-ใช้ในเวลาปกติ หรือเมื่อเดินทางไกล
ในภาพเป็นพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าประดิษฐาสารี ประทับบนพระเก้าอี้สอดคามหาม เสด็จฯไปเฝ้าพระภิกษุพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่วัดบวรนิเวศ

เครดิตhttps://www.facebook.com/siamhistory

1 ความคิดเห็น:

แหล่งสาระ

ดาวน์โหลดโปรแกรม iTunes 11.02 ดาวน์โหลดโปรแกรม iTunes 11.02
โปรแกรมที่น่าใช้งานอีกตัวหนึ่งจากค่าย Apple สำหรับการดูหนัง ฟังเพลง เชื่อมต่อกับ Application หรือ iPhone, iPad, iPod หรือสินค้าของ Apple ได้อย่างง่ายดาย อัพเดท iTunes โปรแกรมจาก ค่ายใหญ่อย่าง Apple โปรแกรมที่สามารถจัดการเรื่องความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง และความบันเทิงอื่น ๆ รวมไปถึงการเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ และความบันเทิง อื่นๆ เช่น เกมส์ แอพลิเคชั่นต่าง ๆ เรียกได้ว่ามีโปรแกรมนี้คุ้มแถมยังให้ดาวน์โหลดใช้งานกันฟรี ๆ อีกต่างหาก ดาวน์โหลดที่นี่...
ดาวน์โหลด โปรแกรมใหม่ๆ โดย DownloadOop.com

รายการบล็อกของฉัน

บทความที่ได้รับความนิยม

Pages

Movie Category 1

ดาวน์โหลดโปรแกรม Baidu PC Faster 1.10.1.1 ดาวน์โหลดโปรแกรม Baidu PC Faster 1.10.1.1
Baidu PC Faster โปรแกรมสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพและช่วยเสริมความปลอดภัยให้กับระบบปฏิบัติการ Windows ของท่าน อีกทั้งยังทำให้คอมพิวเตอร์ของท่านทำงานได้รวดเร็ว มีการประมวลผลการทำงานได้ดีกว่าเดิม โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมพัฒนาให้ใช้งานกันฟรี ๆ โดย Baidu Inc.โปรแกรมถูกพัฒนามาเพื่อการใช้งานที่ง่าย หน้าจอการทำงานไม่ซับซ้อน เพียงคลิกเดิมเท่านั้นท่านก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านได้เป็นอย่างดี เห็นหรือเปล่าว่าทั้งสะดวก ง่าย รวดเร็ว แถมยังปลอดภัยอีกต่างหาก ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรี ๆ เลย ดาวน์โหลดที่นี่...
ดาวน์โหลด โปรแกรมใหม่ๆ โดย DownloadOop.com
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Random post

ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Flash Player Beta 11.6.602.161 ดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Flash Player Beta 11.6.602.161
ปลั๊กอินเสริมสำหรับผู้ใช้งานบราวเซอร์ IE เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการท่องเว็บไซต์รับชมไฟล์ประเภทมัลตมีเดียอย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม อัพเดท Adobe Flash Player แต่ยังเป็น Beta ให้ทดสอบกันอยู่ใครพร้อมอัพเดทจะทดสอบก็ไม่มีปัญหา ปลั๊กอินสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นไฟล์ Flash บนเว็บได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้การเล่นไฟล์เคลื่อนไหว Media ต่าง ๆ บนเว็บดีขึ้น ตัวนี้จำเป็นอย่างมากในการเปิดไฟล์ Flash บนเว็บ ทำให้การดูวิดีโอ หนัง เพลง เกมส์ต่าง ๆ บนบราวเซอร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นักท่องเน็ตทั้งหลายจำเป็นต้องมีติดเครื่องไว้ ดาวน์โหลดที่นี่...
ดาวน์โหลด โปรแกรมใหม่ๆ โดย DownloadOop.com

.

.